หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าตาล ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

About Us
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
   
 
 
 


 
อบต.ท่าตาล ขอประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนให้ประชาชนเฝ้าระวัง มิจฉาชีพได้โทรไปหลอกลวงเรื่องการกู้ยืมเงินเป็นหนี้บัตรเครดิตและเรื่องยาเสพติด ผ่านเบอร์โทรศัพท์หมายเลข 055-259000 ซึ่งเป็นเบอร์โทรศัพท์ของศูนย์วิทยุสื่อสารตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก  
 

ผู้การเมืองสองแควฝากเตือนประชาชน ขณะนี้มีมิจฉาชีพใช้เบอร์โทรศัพท์หมายเลขของตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ติดต่อหลอกลวงเรื่องกู้ยืมเงินเป็นหนี้บัตรเครดิต รวมทั้งเรื่องยาเสพติด พฤติกรรมข่มขู่แอบอ้างชื่อเป็นนายตำรวจเพื่อให้โอนเงินเคลียร์คดี เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
วันที่ 10 ธันวาคม 2564  พล.ต.ต.ธวัช  วงศ์สง่า ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เปิดเผยว่า งานเทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก รายงานให้ทราบว่า ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนใน จ.พิษณุโลก ผ่านหมายเลขแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ว่า มีมิจฉาชีพได้โทรไปหลอกลวงเรื่องการกู้ยืมเงินเป็นหนี้บัตรเครดิตและเรื่องยาเสพติด ผ่านเบอร์โทรศัพท์หมายเลข 055-259000 ซึ่งเป็นเบอร์โทรศัพท์ของศูนย์วิทยุสื่อสารตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ผ่านทางเพจ facebook และเว็บไซต์ สภ.และ ภ.จว.พิษณุโลก นั้น ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกขอยืนยันว่า กรณีดังกล่าวไม่ได้เป็นการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกและไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ประชาชนอย่าได้หลงเชื่อโดยเด็ดขาด
หากประชาชนท่านใดมีข้อสงสัยกรณีดังกล่าว สามารถสอบถามได้ทางโทรศัพท์หมายเลขแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนชาว จ.พิษณุโลก ได้ทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 15 ธ.ค. 2564 เวลา 10.36 น. โดย คุณ ธัญรัตน์ เธียรชนะบุญญา

ผู้เข้าชม 88 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
   
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลท่าตาล
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10